HNUE
Email
Quản trị
Liên hệ
Bản đồ
English
Tìm kiếm:
Tạp chí
Công trình
Sách
Đề tài - Dự án
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
BÀI BÁO
Số ra
Số 5A/2022 KHGD VN
Tên bài báo
TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC STEAM CHO TRẺ RỐI LOẠN PHỔ TỰ KỈ 4-5 TUỔI TRONG LỚP MẪU GIÁO HÒA NHẬP - Organizing of STEAM educational activities for children with autism spectrum disorders aged 4-5 years in inclusive kindergarten classes
Tóm tắt
Trẻ em RLPTK gặp nhiều khó khăn trong quá trình học tập, vui chơi do những khiếm khuyết về giao tiếp, tương tác xã hội và các hành vi, sở thích mang tính hạn hẹp mang lại. Giáo dục STEAM được xác định là một trong những xu hướng giáo dục chính trong thế kỉ XXI. Phương pháp giáo dục STEAM mang lại nhiều lợi ích cho trẻ mầm non nói chung và trẻ rối loạn phổ tự kỉ (RLPTK) nói riêng. Bài viết này phân tích một số vấn đề lý luận và thực tiễn về việc tổ chức hoạt động giáo dục STEAM cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4- 5 tuổi trong lớp mẫu giáo hòa nhập, trên cơ sở đó, đưa ra một số gợi ý cho giáo viên khi tổ chức hoạt động giáo dục STEAM cho trẻ RLPTK trong lớp mẫu giáo hòa nhập, nhằm giúp trẻ RLPTK khắc phục được những khó khăn và phát huy được hết khả năng của mình, tạo ra được một môi trường hòa nhập tích cực. Children with autism spectrum disorder face many difficulties in the learning and playing process due to impairments in communication, social interaction, and limited behaviors and interests. STEAM education is identified as one of the main educational trends in the 21st century. STEAM education brings many benefits to preschool children in general and children with an autism spectrum disorder in particular. This article analyzes some theoretical and practical issues on the organization of STEAM activities for children with autism spectrum disorder aged 4-5 years in inclusive kindergarten classes. On that basis, give some suggestions for teachers when organizing STEAM education activities for children with an autism spectrum disorder in inclusive kindergarten classes in order to help them overcome difficulties and promote their full potential, creating a positive inclusive environment.
Tác giả
Nguyễn Minh Phượng và Nghiêm Thị Hồng Lam
Mã phân loại
DOI: 10.18173/2354-1075.2022-0121
Chuyên ngành
.
Từ khoá
tổ chức hoạt động, STEAM, trẻ rối loạn phổ tự kỉ, 4 – 5 tuổi, lớp mẫu giáo hòa nhập. STEAM, organizing activities, children with autism spectrum disorder, aged 4-5 years, inclusive kindergarten classes.
Download
[
download
]
Bản quyền thuộc về Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Best
allmodz.com
mod4ree.com
ezapkmod.com
ezmodapk.com
modhubz.com
modlinkz.com
modapkcity.com
mod2go.com
apkmodcity.com
apk mod
azmodapk.com
games and premium app for android
Email:
tapchi@hnue.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB